GIÁ HOA CẦM TAY CÔ DÂU 2018 (mới nhất)

Ngày thêm: 17:04:32 16-05-2018

Đám cưới là một trong những chuyện quan trọng nhất của cuộc đời mỗi người. Đặc biệt trong tiệc cưới là nơi mà bà con, người thân, bạn bè có dịp gặp lại nhau, cùng nhau chúc mừng cho cô dâu, chú rể, mọi người ai cũng muốn ghi lại những khoảnh khắc, những tấm hình đẹp cùng đôi uyên ương. Do vậy trong ngày trọng đại này cô dâu và chú rể là hai nhân vật trung tâm phải đẹp gần như hoàn hảo.

TIẾT KIỆM CHI PHÍ CHO ĐÁM CƯỚI

 

Là con gái, bất cứ cô gái nào cũng đều có một giấc mơ, khoác trên mình bộ váy cưới lộng lẫy như một nàng công chúa xinh đẹp, một đôi giày cao gót, bó hoa cưới cầm tay sánh vai cùng hoàng tử của mình.
 
GIÁ HOA CƯỚI CẦM TAY 2018 
 
Không biết từ bao giờ, hoa cưới cầm tay luôn là vật không thể thiếu của mọi cô dâu trên khắp thế giới. Hoa cưới giống như người làm chứng cho ước hẹn thủy chung của chàng trai với cô gái mình yêu, là sự tin tưởng của cô gái với chàng trai mình chọn lấy làm chồng.
Bó hoa cưới, tượng trưng cho tình yêu, cho lời chúc hạnh phúc. Chả thế mà, những cô gái độc thân khi bắt được bó hoa cưới cầm tay của cô dâu tung xuống đều e thẹn mỉm cười và hi vọng một ngày không xa, mình cũng xinh đẹp, hạnh phúc như cô ấy. Bao nhiêu tình yêu, niềm tin và hi vọng được chàng trai gửi gắm vào bó hoa cưới trao cho cô dâu. Cẩn thận chọn từng bông hoa, loại hoa cô gái yêu thích, tỉ mỉ ngồi tìm hàng trăm mẫu hoa, kiểu dáng hoa để chọn được bó hoa cưới cầm tay ưng ý nhất.
 
Trước đám cưới cô dâu và chú rể phải lo lắng, tính toán rất nhiều thứ để làm sao cho đám cưới hoàn hảo nhất ai ai nhìn vào phải khen đẹp, nhưng vẫn tiết kiệm được chi phí. Một trong những điều được không ít các cô dâu quan tâm đó là: Bó hoa cưới cầm tay giá bao nhiêu thì đẹp và phù hợp với khả năng của mình? Câu hỏi này thường gặp rất nhiều, và bài viết dưới đây là cách để bạn lựa chọn cho mình một bó cưới đẹp với mức giá tốt nhất.

1. Hoa của bạn lựa chọn là hoa gì?

Loại hoa rất quan trọng trong việc định giá của bó hoa. Có những bạn thích hoa độc, lạ, thường phải dùng đến hoa nhập thì giá thành khá là cao, khoảng từ 700.000-1.000.000. Có những bạn thích hoa đồng nội như hoa mimi, hoa sao vàng, hoa quỳnh anh, phi yến… thì giá bó hoa khoảng 150.000-200.000. Đôi khi bạn lại thích bó hoa hồng đơn giản với lá thì tùy màu hoa mà giá từ 300.000-500.000…
 
Có nhiều bạn lại rất thích hoa thạch thảo trắng, tím, hay tú cầu, hoa sao, hoa cúc calimero…. những loại hoa này đơn sơ, mộc mạc rất phù hợp cho các cô dâu có tính cách lãng mạn mà mạnh mẽ, đầy nghị lực và giá hoa khá tốt. Bó hoa cưới được kết từ những loại này cũng có mức giá từ 150.000-200.000, tặng kèm hoa chú rể.

2. Bó hoa cưới bạn muốn thiết kế độc quyền hay bó theo mẫu?

Nếu bó hoa theo mẫu có sẵn của cửa hàng thì đã có giá sẵn. Tuy nhiên nếu bạn yêu cầu bó theo ý mình, theo phong cách riêng của mình, yêu cầu những loại hoa đặc biệt, hoa nhập khẩu thì giá khá cao, từ 2.000.000-3.000.000.
 

3. Thời điểm bạn cần hoa?

Nếu khách chọn hoa đó để làm thì hoa vừa đẹp, vừa rẻ. Tuy nhiên nếu chọn hoa trái mùa thì khách hàng phải đặt trước 15-20 ngày, và giá khá cao. Nếu ngày cưới bạn diễn ra gần các ngày lễ lớn như 14/2,8/3,20/10,20/11, gần tết thì chắc chắn giá hoa sẽ cao hơn ngày thường. Do vậy khi đặt hoa bạn nên đặt trước, chọn những loại hoa đẹp, ít bị ảnh hưởng bởi lễ như hoa cẩm chướng, cát tường, lan vũ nữ, hướng dương…Nên chọn những shop hoa uy tín, chuyên nghiệp để đảm bảo hoa đẹp và không bị tăng giá vào phút cuối.

4. Thời gian đặt hoa cưới cầm tay là bao lâu?

Khách hàng đặt gấp thì giá thường cao vì đôi lúc người thiết kế phải đặt hoa từ nhà cung cấp giao gấp hoa xuống để làm cho kịp, đồng thời phải gọi dịch vụ giao hàng bên ngoài để giao hoa. Nên tốt nhất bạn nên lên kế hoạch trước để có thể vừa có hoa đẹp mà giá thì tốt hơn.

5. Hoa nội địa hay hoa nhập?

Thường thì hoa nhập có rất nhiều loại đẹp, lạ, bền tuy nhiên giá hoa khá cao. Trung bình khoảng 1 triệu-3 triệu.
Bó hoa cưới sử dụng hoa nhập hoặc được thiết kế độc quyền thường có giá khá cao

6. Khoảng cách giao hoa cưới

Nếu giao hoa cưới xa quá, không nằm trong thành phố thì phí giao hoa cũng ảnh hưởng đến giá của bó hoa cưới.
 Hiểu rõ nhu cầu bản thân là cách tốt nhất để có được bó hoa cưới đẹp và hợp túi tiền
Vậy bây giờ bạn biết giá bó hoa cầm tay là bao nhiêu chưa nào, bạn hãy cung cấp tất cả các thông tin trên cho chúng tội, chúng tôi sẽ tư vấn cho các bạn, giúp các bạn chọn lựa được bó hoa cưới vừa đẹp, vừa phù hợp với khả năng của các bạn nhé!