Các Mẫu Hoa Xe Cưới Được Ưa Chuộng Nhất 2022

Ngày thêm: 09:00:08 02-07-2015

CÁC MẪU HOA CƯỚI ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT NĂM NAY

Dịch vụ trang trí xe hoa cưới tại Thành phố Hà Nội ngày càng được nhiều cặp đôi lựa chọn để trang hoàng, tô điểm cho chiếc xe hoa tạo điểm nhấn cho ngày trọng đại của mình. Hòa mình vào thị trường hoa tươi trang trí xe cưới, Hoa xe cưới đã đưa ra thị trường nhiều mẫu hoa xe cưới đẹp đầy sáng tạo nhưng vẫn giữ được sự tinh tế vốn có của hôn lễ Việt Nam.

Để chuẩn bị cho ngày cưới, các dịch vụ về thiết kế cổng hoa cưới, vòng đội đầu cô dâuhoa cầm tay cô dâu đã trở nên khá phổ biến. Nhờ đó, lễ cưới của các cặp đôi yêu nhau trở nên trang nhã hơn trong sắc màu tinh khôi của những bông hoa tươi. Không chỉ dừng lại ở đó, dịch vụ trang trí xe hoa cưới tại thành phố Hà Nội cũng dần trở thành một điểm nhấn trong lễ cưới và được nhiều cặp đôi chăm chút lựa chọn.

Thấu hiểu được điều đó, dịch vụ trang trí xe cưới tại Hoa xe cưới xin được gửi đến các cặp đôi những mẫu xe hoa cưới đẹp mang đầy thông điệp yêu thương mà đội ngũ nhân viên của chúng tôi đã thiết kế dành riêng cho ngày vui của các bạn

Các mẫu trang trí xe hoa đẹp “hot” nhất hiện nay

Một chiếc xe hoa rực rỡ, đẹp mắt sẽ giúp hình ảnh đoàn rước dâu, đưa dâu và di chuyển đến nhà hàng tiệc cưới thêm long trọng, nhộn nhịp. Cách trang trí xe hoa đám cưới đẹp còn thể hiện sự chu đáo tinh tế của cặp đôi trong ngày cưới của mình. Dưới đây là mẫu trang trí xe hoa đẹp nhất, ấn tượng nhất mà hoa xe cưới cung cấp:

Các mẫu trang trí hoa cưới giữa đầu xe 

hoaxecuoi

Với cách trang trí xe hoa cưới cực đẹp, cực nổi bật này, cặp đôi sẽ gây ấn tượng mạnh với bà con hai họ và người dân hai bên đường xe chạy trong lễ đón dâu. Khi trang trí, người ta sẽ chọn một cụm hoa cầu kỳ nhất để bố trí ở giữ mui trước của xe.Với cách trang trí xe hoa bằng hoa tươi này, hoa sẽ được phân bố trải dài, phủ toàn bộ phần trước xe.

Các loại siêu xe hoặc xe cỡ lớn có phía mui trước đủ rộng sẽ rất phù hợp với cách trang trí xe hoa cưới này. Tuy nhiên, bạn cũng nên chú ý không chọn mẫu hoa quá cao. Hoa nhiều phụ kiện làm cản trở tầm nhìn của tài xế cũng gây nguy hiểm khi di chuyển.

Các mẫu trang trí hoa trải dài từ một bên

hoa xe cuoi

hoa xe cuoi

 

hoaxecuoi

hoaxecuoi

hoaxecuoi

hướng dẫn cách trang trí kết xe hoa cô dâu đơn giản

1. Lựa chọn loại hoa trang trí

Hoa được sử dụng rất nhiều để trang trí mọi thứ trong lễ cưới, không ngoại trừ xe đón dâu. Có nhiều loại hoa được sử dụng để kết hoa xe cưới như hoa hồng, hoa lan, hoa phi yến, hoa lan tường... Trong đó, sử dụng hoa hồng sẽ dễ trang trí nhất, còn hoa lan lại mang đến sự sang trọng. Mỗi loại hoa đều có ý nghĩa riêng, vì thế bạn hãy lựa chọn loại hoa trang trí theo ý nghĩa mà bạn muốn truyền tải.

Bên cạnh đó, việc chọn loại hoa còn phụ thuộc vào quãng đường di chuyển giữa 2 nhà trai và gái. Nếu phải đi đón dâu xa, bạn nên chọn hoa lan cứng cáp, tươi lâu để cắm hoa xe cưới. Nếu quãng đường đi gần hơn, bạn có thể chọn những loại hoa mỏng manh như hoa hồng, lan tường...

2. Chọn màu sắc hoa trang trí

Bạn nên lựa chọn màu sắc hoa cưới phù hợp với màu của xe bởi không phải bất cứ màu nào khi trang trí lên xe đón dâu cũng đẹp. Cô dâu, chú rễ năng động, đáng yêu thì có thể chọn những bông hoa có tone màu sặc sỡ như đỏ , vàng, cam, tím… Ngược lại, cô dâu chú rễ yêu thích sự nhẹ nhàng có thể lựa chọn tone màu nhẹ như trắng, trắng hồng,…

  • Trang trí xe cưới tone trắng: Tone màu trắng thể hiện sự tinh khôi trong trắng có thể sử dụng trang trí xe hoa cô dâu. Màu trắng đơn giản nhưng được đặt lên chiếc xe cưới màu đen sang trọng thì chắc chắn sẽ thu hút mọi ánh nhìn.
  • Trang trí theo tone hồng hoặc đỏ: Cô dâu lãng mạn, mộng mơ rất yêu thích những màu này. Đây là những màu rất hợp với không khí tưng bừng, rộn ràng của ngày cưới. Vì vậy hồng và đỏ thường đựợc lựa chọn làm màu chủ đạo cho cả không gian tiệc cưới.
  • Trang trí xe cưới tone xanh: Màu  xanh thể hiện sự nhẹ nhàng, trang nhã. Sử dụng tone xanh để trang trí cho xe cưới là một sự lựa chọn ấn tượng. Ngoài ra tone xanh còn có thể kết hợp với tone trắng, đang là sự lựa chọn của nhiều đôi uyên ương.
  • Trang trí xe cưới tone tím: Màu tím thể hiện sự chung thủy đang được rất nhiều các bạn trẻ lựa chọn. Tone màu tím giúp cho cô dâu, chú rể thêm phần quyến rũ, nổi bật hơn bao giờ hết. Màu tím còn thể hiện sự lãng mạng trong tình yêu của đôi lứa.

CÔNG TY TNHH Vận Tải & Du Lịch ANH VŨ
Hệ thống giao dịch
Địa chỉ : 409 Tam Trinh - Hoàng Mai - Hà nội
Hotline :
098 257 3898 - 0946.44.99.55 

0989.246.589 – 033.8888.589
Website: http://anhvutrans.com - http:// hoaxecuoi.vn
Email : Thuexeanhvu@gmail.com với hơn hàng trăm xe ô tô sang trọng, hiện đại và cao cấp bậc nhất,đầy đủ các dòng xe đa dạng về chủng loại, trang thiết bị hiện đại chắc chắn thỏa mãn tất cả các yêu cầu, dù khắt khe nhất, khó tính nhất của mọi đối tượng khách hàng.