Cách trang trí hoa xe cưới

Ngày thêm: 13:54:15 15-05-2018

CÁCH TRANG TRÍ HOA CƯỚI 2022

Chào bạn! Bạn Đang Có Nhu Cầu Trang Trí Hoa Xe Trong Ngày Cưới. Bạn muốn chiếc xe hoa của mình thật lộng lẫy, sang trọng, lịch sự và thật bắt mắt. Sau đây HOA XE CƯỚI sẽ chỉ cho bạn một số kinh nghiệm trang trí xe cưới sao cho đẹp nhất :

  Trong các đám cưới ngày nay, thì một trong những khâu quan trọng không thể thiếu trong việc chuẩn bị cho ngày cưới trọng đại sắp tới của cô dâu chú rể đó là xe hoa cưới. Tuy nhiên, với giới trẻ hiện nay thì không chỉ cần một chiếc xe hoa đẹp mà còn cần phải được trang trí xe hoa sao cho bắt mắt và lộng lẫy nhất để góp phần làm nên sắc màu cho lễ cưới. Xe hoa là điểm nhấn trong ngày đón dâu. Vì vậy cô dâu chú rể nên lựa chọn hoa sao cho phù hợp với loại xe, kiểu dáng, màu sắc của xe và theo sở thích của mình, cũng như cách trang trí xe hoa sao cho thật đẹp.

cách trang trí xe cưới

Trang trí xe cưới giá rẻ tại hà nội

Có hai cách để cô dâu chú rể đặt xe hoa, đó là sử dụng trọn gói dịch vụ xe kèm theo hoa trang trí của nhà cung cấp cho thuê xe, ngoài ra bạn cũng có thể thuê xe riêng, hoặc dùng xe nhà sao đó tìm hàng hoa ưng ý để trang trí theo ý mình. Dù chọn cách nào, bạn cũng cần lưu ý bốn kinh nghiệm dưới đây, để có được xe hoa đón dâu đẹp nhất.

Một số kinh nghiệm trang trí xe hoa bằng hoa tươi.

1. Lựa chọn hoa tươi

Hoa Hồng, hoa lan, hoa phi yến,…là những loại hoa thường được sử dụng cho việc trang trí xe cưới. Trong đó Hoa hồng là loại hoa dễ trang trí nhất, còn hoa lan lại mang đến sự sang trọng, nếu sử dụng lan tường hay phi yến, chiếc xe cưới sẽ đẹp ấn tượng và nổi bật hơn.  Nếu bạn thích đơn giản thì những loại hoa có thiết kế nhỏ nhắn, đơn giản nhưng tinh tế.

Ngoài ra, việc chọn hoa còn phụ thuộc vào quãng đường đi xa hay gần. Một số đám cưới thường dùng cách trang trí xe hoa bằng nhựa hoặc là lụa. Tuy không được đẹp lắm và cũng không mấy tự nhiên nhưng được cái bền trong suốt hành trình đi. Nếu bạn chọn hoa tươi thì còn tùy thuộc vào quảng đường đón dâu xa hay gần để lựa chọn hoa cho phù hợp.

2. Chọn lựa màu sắc

Lựa chọn màu sắc hoa cưới phù hợp với màu của xe . Không phải bất cứ màu sắc nào khi trang trí lên xe hoa cũng đều đẹp. Bởi xe hoa sẽ xuất hiện trong những bức ảnh cưới “để đời” do đó vấn đề thẩm mỹ là điều không thể bỏ qua. Vì thế, cô dâu chú rể nên chọn hoa trang trí với màu sắc phù hợp với màu của xe hoa. Với xe màu trắng, các bạn có thể lựa chọn màu hoa là màu trắng, hoặc tạo ấn tượng bằng các bông hoa màu nổi như hồng, đỏ hoặc tím. Với xe cưới màu đen, các bạn nên lựa chọn hoa màu sáng, tránh việc dùng màu tối như tím sẽ làm xe đón dâu không được nổi bật.

3. Chọn cách trang trí

Hiện nay có nhiều cách để trang trí lên xe cưới, nhưng các bạn nên tập trung vào phần đầu của chiếc xe, vì đây là phần quan trọng nhất quyết đinh xe cưới có đẹp, có lộng lẫy hay không.

Đặt chính giữa đầu xe: Cách trang trí đặt chính giữa đầu xe sẽ có tác dụng cho xe hoa vừng chắc, cân đối hơn. Với cách này rất được nhiều cô dâu chú rể lựa chọn vì nó mang phong cách trẻ trung và hiện đại.

cách trang trí xe cưới

Trang trí hoa chính giữa đầu xe

Đặt lệch bên trái đầu xe: Với cách trang trí này lại khá phổ biến của những cửa hàng trang trí hoa xe cưới. Tuy nhiên, vẫn còn tùy vào loại xe mà các bạn chỉnh độ dài, ngắn cũng như to, nhỏ của cụm hoa trên xe

cách trang trí xe cưới

Trang trí xe hoa bằng lan hồ điệp

Đặt lệch bên phải xe: cách này cũng giống với cách đặt hoa lệch sang bên trái của đầu xe, nhưng bạn nên lưu ý khi trang trí theo cách này, nếu cụm hoa chính của các bạn làm quá to và cao thì có thể che mất tầm nhìn của người lái xe nên các bạn cần chọn hoa thấp, trải rộng.

cách trang trí xe cưới

trang trí hoa cưới tận nơi tại hà nội

Những gợi ý trang trí xe hoa​

1. Xe kết hoa lớn, cầu kỳ

Ngày nay có rất nhiều bạn trẻ chọn cách trang trí xe hoa hoành tráng, cầu kỳ nhằm ghi dấu ấn mạnh mẽ trang ngày đón dâu. Với một cụm hoa lớn, cầu kỳ sẽ được thiết kế  và đặt ở mui trước của xe, hoa có thể cao hay trải dài và phủ toàn bộ phần trước xe. Tuy nhiên, các bạn cũng nên chú ý không chọn mẫu hoa cao quá tầm mắt hay nhiều phụ kiện, cản trở tầm nhìn của tài xế vì như thế sẽ nguy hiểm.

cách trang trí xe cưới

Trang trí hoa cưới giá rẻ

  2. Hoa cụm nhỏ, đơn giản

Trái ngược với phong cách xe hoa cầu kỳ, nhiều cặp đôi lại thích sự đơn giản, gọn nhẹ. Bằng cách chọn các thiết kế hoa nhỏ nhắn đơn giản nhưng tinh tế không kém phần nổi bật bằng cách kết hợp màu sắc hoa đa dạng, bạn có thể đặt một hình trái tim được kết bằng hoa xinh hay chỉ sử dụng duy nhất một cụm hoa dài, mảnh để trang trí cho phần mui trước của chiếc xe hoa.

cách trang trí xe cưới

  3. Hoa kết cùng phụ kiện

Với cách thiết kế này, bạn không chỉ sử dụng hoa tươi và lá cắm đệm, mà còn được trang trí thêm phụ kiện kèm theo. Như những đôi gấu bông đáng yêu, những cặp bồ câu dễ thương, những đôi búp bê hình cô dâu, chú rể,…. ngoài ra, hoa trang trí còn có thể kết hợp cùng các loại trái cây như táo, cam…

cách trang trí xe cưới

  4. Hoa chạy dọc thân xe

Một số cô dâu chú rể vừa thích sự cầu kỳ, bên cạnh đó vẫn thích tạo cá tính khi chọn hoa trang trí xe cưới. Thiết kế hoa chạy suốt thân xe hay có hình dáng mới mẻ như hình chữ V, hình long phụng hay kết thành chữ tượng trưng cho tên của hai người… sẽ đáp ứng được nhu cầu của các bạn.

cách trang trí xe cưới

  5. Hoa được gắn ở phần đuôi xe

Hiện nay đa số các đôi uyên ương đều để ý chăm chút phần mui xe trước mà cũng quên trang trí đuôi xe. Để phần đuôi này không “lạc tông” hoặc quá đơn giản, cô dâu chú rể có thể gắn một tấm biển ghi tên hai người, hay bạn có thể buộc một số chiếc lon sắt vào đuôi để khi di chuyển, lon sẽ phát ra tiếng vui nhộn, biết đâu cách trang trí này lại gây được sự khác biệt và ấn tượng với mọi người.

cách trang trí xe cưới

 

6. Kết hợp thêm phụ kiện

Trong trang trí xe cưới, việc trang trí thêm nhiều phụ kiện đi kèm sẽ tô điểm thêm cho chiếc xe hoa thêm nổi bậc và ấn tượng hơn. Các bạn có thể thắc thêm dây ruy băng ở phần tay cầm của cửa xe hay các phụ kiện khác để xe hoa thêm đẹp hơn.